Bố mẹ Mệnh Kim, con mệnh Hỏa
Cách cúng Mẹ Quan Âm
Mệnh Kim và mệnh Hỏa có hợp nhau không?
Tuổi Quý Dậu hợp với tuổi nào?
Tuổi Tân Mùi hợp với tuổi nào?
Lễ cúng Đất Đầu Năm
Tuổi Giáp Tý khai trương ngày nào tốt?
Chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh Kim
Mệnh Kim và mệnh Mộc có hợp nhau không?
Bàn thờ Thần Tài không dùng nữa
Mâm cúng gồm những món gì?
Không thờ Thần Tài nữa thì làm thế nào?
Vận khánh lập bàn thờ Thần Tài
Mệnh Kim hợp màu đen không?
Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không?
Hình ảnh Phật đẹp 3D
Tương sinh tương khắc mang thọ
Tuổi Tý khác với tuổi nào?
Tuổi Tân Dậu đặt bàn thờ hướng nào?
Cung Bạch Dương hợp với màu gì?

1986 mệnh gì, hợp với màu gì? Người sinh năm 1986 hợp cung mệnh gì? Hợp đồ phong thủy nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây, Gốm Sứ HCM sẽ mang đến những thông tin về mệnh, tuổi cũng như tính cách, cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên của người sinh 1986.

Người sinh năm 1986 là tuổi Dần (hổ, cọp). Năm sinh âm lịch là Bính Dần. Tính theo dương lịch từ 09/02/1986 đến 28/01/1987.

Trong 5 mệnh Ngũ hành Kim  Mộc Thủy  Hỏa Thổ, tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa. Theo đó, nam sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Nạp âm người sinh năm 1986 mệnh Hỏa là gì?

Người tuổi Bính Dần 1986 mệnh Hỏa có nạp âm là Lư Trung Hỏa, tức lửa trong lò. Ngọn lửa trong lò có thể nung nấu trong sinh hoạt, sản xuất hằng ngày. Đây được xem là ngọn lửa mang nhiều lợi ích cho cuộc sống. Đặc biệt, Lưu Trung Hỏa sau năm tháng rèn luyện trong lò sẽ có sức nóng mạnh và rực hơn bao giờ hết.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tính cách và cuộc sống người sinh 1986

Khi đã khai thác được thông tin Bính Dần 1986 mệnh gì, tuổi gì. Sẽ dự đoán được tính cách, cuộc sống, sự nghiệp, đường tình duyên của người sinh 1986. Hãy xem nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về người sinh 1986 mệnh Hỏa.

Người sinh 1986 mệnh Hỏa có tính cách gì?

Người sinh 1986 mệnh Lư Trung Hỏa có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắng. Nam thuộc tuổi này sẽ dũng cảm, thích làm chuyện đột phá, muốn đứng trên đỉnh cao.

Nữ thuộc tuổi này cốt cách hiền lương, thông minh và lanh lợi. Họ luôn mang đến cho mọi người xung quanh cảm giác tích cực và một cuộc sống vui tươi, ngập tràn tiếng cười.

Tuy nhiên, người tuổi Bính Dần 1986 thường hay cáu giận và nóng tính. Nhưng bù lại có tính nhiệt huyết nên thường xông pha giúp đỡ người khác, tham gia các hoạt động cộng đồng. Mặc dù mạnh mẽ bên ngoài nhưng những người sinh 1986 thường có nhiều tâm sự, giấu kín trong lòng.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Cuộc sống sự nghiệp của người sinh 1986

Nam Bính Dần năm 1986: Vì là người thích chủ động, không thích ngồi một chỗ nên hợp với các công việc mang tính lưu động hơn là việc văn phòng. Đa số họ đều là những người rất đa tài, hoạt bát và có nguồn năng lượng tích cực nên sớm thành danh. Chuyện tình cảm của nam tuổi Bính Dần khó được trọn vẹn. Nếu duyên đến thì họ phải cố gắng và hy sinh rất nhiều để được hạnh phúc.

Nữ Bính Dần năm 1986: Cuộc sống lúc đầu cũng gặp phải nhiều khó khăn trắc trở. Tuy nhiên sau này thì gặp nhiều may mắn và suôn sẻ. Vì thuộc Lư Trung Hỏa nên nữ Bính Dần luôn chứa sẵn một sức mạnh tiềm tàng. Những thử thách trong cuộc sống không thể làm khó được nữ Bính Dần 1986, họ luôn sẵn sàng đối mặt. 

Sinh năm 1986 mệnh Hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Cuộc sống, sự nghiệp có gặp nhiều may mắn, suôn sẻ hay không một phần cũng ảnh hưởng từ yếu tố màu sắc. Nam nữ tuổi Dần 1986 mệnh Hỏa sẽ hợp với màu gì? Kỵ màu gì? 

Sinh 1986 mệnh Hỏa hợp màu gì?

Dựa theo Ngũ Hành thì sau khi biết được Bính Dần 1986 mệnh gì thì cũng có thể xác định được màu hợp. Sinh năm Bính Dần 1986 rất hợp với các màu thuộc mệnh Hỏa, mệnh Mộc và mệnh Thổ. Cụ thể: 

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu vàng và nâu đất: 

Đây là 2 màu tượng trưng cho mệnh Thổ, vì mệnh Thổ hợp mệnh Hỏa nên người sinh 1986 hợp với hai màu vàng và nâu. Dùng 2 màu vàng, nâu tạo cảm giác an toàn, giảm sự lo lắng cho người sinh 1986 mệnh Hỏa.

Màu đỏ, cam, hồng: 

Đây là các màu tượng trưng cho mệnh Hỏa nên sẽ là màu hợp với người sinh năm 1986. Màu đỏ, cam, hồng giúp tình thần tuổi Bính Dần sinh 1986 sảng khoáng, tràn đầy năng lượng. Công việc và gia đình luôn thuận lợi.

Màu xanh lá cây: 

Đây là màu tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc hợp với mệnh Hỏa nên màu xanh lá cây hợp với người sinh 1986. Màu xanh lá cây mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát cho người sinh 1986 mệnh Hỏa. 

Trên là tập hợp các màu hợp với tuổi Bính Dần sinh 1986, dùng các màu hợp mệnh sẽ thu hút may mắn, tài lộc, sức khỏe cho bạn. Công việc và gia đình của bạn sẽ ít gặp mâu thuẫn và luôn được bền vững.

Sinh 1986 mệnh Hỏa kỵ màu gì?

Cũng dựa theo Ngũ Hành thì sau khi biết được Bính Dần 1986 mệnh gì cũng có thể xác định được màu kỵ. Người tuổi Bính Dần không nên sử dụng các màu trắng, xám, xanh dương. Vì đây là màu tượng trưng cho các mệnh khắc với mệnh Hỏa. Cụ thể:

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu xanh nước biển: 

Theo quan hệ tương khắc, mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa nên người sinh 1986 không hợp với màu xanh nước biển. Dùng màu xanh nước biển khiến Hỏa bị khắc chế về mặt năng lượng khiến tinh thần mất đi sự nhiệt huyết cao độ. 

Màu trắng, xám, ghi: 

Đây là màu thuộc hệ Kim nhưng Hỏa khắc Kim nên người sinh 1986 không hợp với các màu trắng, xám, ghi. Nếu dùng các màu này Bính Dần sinh 1986 sẽ bị suy kiệt tài chính hoặc gặp phải những điều không may. 

Như vậy, những màu kỵ mệnh với năm sinh 1986 sẽ gồm: màu xanh nước biển, màu trắng, xám, ghi. Những người sinh 1986 mệnh Hỏa nên tránh dùng những màu kỵ này để gặp gặp phải những điềm xui rủi, bất an ảnh hưởng đến sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

1986 Hợp với mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

Để cuộc sống hôn nhân và công việc được diễn biến  thuận lợi mọi người nên biết được mình hợp và kỵ người mệnh nào để đồng hành cùng. Vậy Tuổi Dần 1986 Hợp với mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

Sinh năm 1986 hợp với mệnh gì?

Theo quan hệ tương sinh ta xác định được các mệnh tương hợp với người sinh 1986 là mệnh Thổ và mệnh Mộc. Nếu hợp tác làm ăn và kết hôn với 2 mệnh Thổ – Mộc, người sinh 1986 sẽ hưởng được những lợi lộc gì? 

1986 hợp với mệnh Thổ không?

Người sinh 1986 tuổi Bính Dần hợp với người mệnh Thổ: Đây được xem là mối quan hệ sinh lợi vì Hỏa sinh Thổ. Dẫn chứng từ cuộc sống hằng ngày cho thấy, đồ vật sẽ bị lửa đốt cháy thành tro, bụi rồi chuyển dần thành đất, cát. Nếu người sinh 1986 mệnh Hỏa hợp tác làm ăn cùng người mệnh Thổ sẽ nhanh phát tài. 

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

1986 hợp với mệnh Mộc không?

Người sinh 1986 tuổi Bính Dần hợp với người mệnh Mộc: Nếu như Hỏa sinh Thổ thì Mộc sẽ sinh Hỏa. Đây được xem là mối quan hệ cát lợi và người sinh 1986 sẽ hưởng lợi nhiều nhất. Người mệnh Mộc nếu gặp người sinh 1986 mệnh Hỏa sẽ hết mực yêu thương, chăm sóc cho người này. 

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tóm lại, bạn sinh 1986 mệnh Hỏa không cần lo lắng khi tiếp xúc với những người mệnh Mộc và mệnh Thổ. Những mối quan hệ tương sinh này gặp nhau sẽ luôn phát triển và đem lại lợi ích tốt đẹp dành cho nhau.

Sinh năm 1986 khắc với mệnh gì?

Nếu có tương sinh thì cũng sẽ có tương khắc, trong ngũ hành cũng thế, nếu Mộc – Thổ tương sinh với Hỏa thì Thủy – Kim sẽ là mệnh tương khắc với Hỏa.

1986 hợp với mệnh Thủy không?

Người tuổi Bính Dần sinh 1986 không hợp mệnh Thủy: Thuyết tương khắc Ngũ hành cho thấy rằng, mệnh Thủy khắc Hỏa nên người sinh 1986 không hợp với người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy sẽ khắc chế người sinh năm 1986 mệnh Hỏa, làm giảm đi sức mạnh và nguồn năng lượng của các bạn.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

1986 hợp với mệnh Kim không?

Người tuổi Bính Dần sinh 1986 không hợp mệnh Kim: Cũng theo thuyết tương khắc Ngũ hành, mệnh Hỏa khắc mệnh Kim nên sinh 1986 không hợp với mệnh Kim. Mặc dù người bất lợi trong mối quan hệ này là mệnh Kim nhưng Bính Dần sinh 1986 cũng không tránh khỏi thị phi, tai tiếng.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Sau khi xác định được nhưng mệnh khắc, người sinh 1986 mệnh Lư Trung Hỏa cần hạn chế thân mật với những người mệnh Kim và mệnh Thủy. Sự nghiệp và gia đạo có được an yên, sung túc hay không một phần cũng ảnh hưởng bởi các mối quan hệ tương sinh – tương khắc này. 

Người sinh năm 1986 mệnh Hỏa hợp đồ phong thủy gì?

Những người sinh 1986 cũng đã đến giai đoạn an cư lập nghiệp nên họ sẽ quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy nhiều hơn. Vậy người tuổi Bính Dần sinh 1986 hợp với đồ phong thủy nào? 

Sinh năm 1986 mệnh Hỏa hợp với màu gì nên mua đồ phong thủy có màu đó. Cụ thể, những đồ phong thủy hợp mệnh với năm sinh 1986 sẽ có màu đỏ, cam, hồng, xanh lá cây, vàng, nâu.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Ngoài ra, để chọn được những món đồ phong thủy chất lượng bạn nên tìm đến cửa hàng cung cấp uy tín và chất lượng.

Mua đồ phong thủy hợp mệnh Hỏa tại Gốm sứ HCM:

Gốm Sứ HCM là một trong những đơn vị kinh doanh đồ phong thủy chất lượng và uy tín. Tại đây, chúng tôi luôn có đủ các mặt hàng phong thủy đa dạng mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Bộ Đồ Ăn Bát Tràng Ngọc Bích Họa Tiết NV 33 Sản Phẩm

4,098,000 VNĐ

Bộ Đồ Ăn Bát Tràng Ngọc Bích NV 38 Sản Phẩm

4,556,000 VNĐ

Bộ Pha Trà Gốm Đen Đắp Nổi Hoa Phù Dung Đỏ

970,000 VNĐ

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng Chóp Đỏ

500,000 VNĐ

Bộ ấm trà men xanh viền vàng có họa tiết HCMTQGSXKTT028A

920,000 VNĐ

Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Đắp Nổi Thuyền Biển S2

Liên hệ đặt hàng

Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Đắp Nổi Thuyền Biển

Liên hệ đặt hàng

Cặp Bình Hoa Quà tặng Hút Lộc Ngựa Vàng – Bát Tràng

Liên hệ đặt hàng

Khuyến Mãi

Giao hàng toàn quốc
Chiết khấu % cao cho khách hàng đặt hàng in logo
Miễn phí file thiết kế và miễn phí giao hàng toàn quốc cho khách hàng in logo

Lời kết:

Bài viết chia sẻ bởi Gốm Sứ HCM đã giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích. Biết được 1986 mệnh gì hợp màu gì. Cũng như phần nào giúp các bạn hiểu hơn về tuổi, mệnh của năm sinh 1986. Mong rằng, những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày để mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn nhé!

Gạch gốm Bát Tràng là gì? Các loại gạch gốm Bát Tràng phổ biến hiện nay

Gạch gốm Bát Tràng đã từng được sử dụng để xây dựng Hoàng thành Thăng

Background là gì? Ứng dụng của Background trong các lĩnh vực

Background là một thuật ngữ quen thuộc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đời

Các địa điểm nào bắn pháo hoa Tết Âm Lịch 2024?

Dưới đây là một số địa điểm bắn pháo hoa Tết âm Lịch 2024 Tại

101+ câu chúc tết tiếng anh hay, ý nghĩa năm 2024

Ngày Tết Nguyên Đán sẽ không bao giờ thiếu những bao lì xì đỏ đẹp

100+ câu chúc tết khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất năm 2024

Khách hàng và đối tác là những người, là đối tác đồng hành quan trọng

Tổng hợp 101+ câu chúc tết ý nghĩa dành tặng tất cả mọi người

Gửi đi một lời chúc Tết không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm

Tổng hợp 100+ câu chúc tết thầy cô hay, cảm động nhất 2024

Thầy cô như những người phụ huynh thứ hai của chúng ta, hướng dẫn chúng

100+ câu chúc tết bố mẹ hay, cảm động, ý nghĩa nhất năm 2024

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong lễ hội

101+ câu chúc tết công ty, doanh nghiệp năm hay và ý nghĩa nhất 2024

Việc gửi lời chúc năm mới cho công ty, doanh nghiệp, sếp và đồng nghiệp

Tổng hợp các câu chúc tết tiếng Trung đặc sắc, ý nghĩa nhất

Các câu chúc tết tiếng Trung không chỉ bày tỏ được sự quan tâm và

Tổng hợp 70+ thơ tết 2 câu hay, độc đáo, ý nghĩa nhất năm 2024

Năm mới tết đến chính là dịp để mọi người gửi tặng nhau những câu

Những Câu chúc tết hài hước, độc đáo dành tặng mọi người dịp Tết 2024

Những câu chúc Tết hài hước, độc đáo gửi đến mọi người sẽ phần nào

Những câu chúc tết ông bà hay, cảm động, ý nghĩa nhất năm 2024

Theo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024, chúng ta đang bước vào giai đoạn chuẩn

101+ câu chúc tết bạn bè hay, ý nghĩa, hài hước nhất năm 2024

Tết đến xuân về không chỉ là thời điểm để chúng ta gửi những lời

100+ câu đối tết về giáo dục hay, ngắn gọn năm 2024

Khi Tết đến và xuân về, mọi người lại hân hoan đọc những câu đối

Gợi ý 70+ câu đối tết cho học sinh hay, ý nghĩa nhất năm 2024

Không ai có thể quên sự ngập tràn của bánh kẹo, mứt hoa đào, bánh