Bố mẹ Mệnh Kim, con mệnh Hỏa
Cách cúng Mẹ Quan Âm
Mệnh Kim và mệnh Hỏa có hợp nhau không?
Tuổi Quý Dậu hợp với tuổi nào?
Tuổi Tân Mùi hợp với tuổi nào?
Lễ cúng Đất Đầu Năm
Tuổi Giáp Tý khai trương ngày nào tốt?
Chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh Kim
Mệnh Kim và mệnh Mộc có hợp nhau không?
Bàn thờ Thần Tài không dùng nữa
Mâm cúng gồm những món gì?
Không thờ Thần Tài nữa thì làm thế nào?
Vận khánh lập bàn thờ Thần Tài
Mệnh Kim hợp màu đen không?
Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không?
Hình ảnh Phật đẹp 3D
Tương sinh tương khắc mang thọ
Tuổi Tý khác với tuổi nào?
Tuổi Tân Dậu đặt bàn thờ hướng nào?
Cung Bạch Dương hợp với màu gì?

Bé sinh năm 2021 mệnh gì, tuổi gì? Hợp với những màu sắc nào? Kỵ với màu nào? Hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì?…là những câu hỏi mà ba mẹ sinh con vào năm 2021 thắc mắc rất nhiều. Hay tham khảo bài viết dưới đây từ Gốm Sứ HCM để hiểu thêm về vận mệnh của bé sinh 2021.

Bé sinh năm 2021 tuổi con Trâu (Sửu). Những người sinh năm 2021 tính theo lịch dương từ 12/02/2021 – 31/01/2022. Năm sinh âm lịch là năm Tân Sửu.

Năm sinh 2021 là năm sinh mênh Thổ, bé trai hay gái sinh năm 2021 sẽ thuộc mệnh Thổ (đất). 

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Vậy bé trai và bé gái sinh 2021 có cung mệnh gì? Bé trai sinh 2021 cung Chấn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Bé gái sinh 2021 cung Chấn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

Nạp âm người sinh năm 2021 mệnh Thổ là gì?

Theo ngũ hành, những người sinh năm 2021 là nạp âm hành ThổBích Thượng Thổ như đất tò vò, có thể hiểu là đất trên tường thành hay đất trên vách tường. 

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tính cách và cuộc sống người sinh 2021

Biết được năm 2021 là mệnh gì, tuổi gì, nạp âm và cung mệnh của các bé. Thì từ những yếu tố này, ba mẹ sẽ dễ dàng hiểu được tính cách, cuộc sống tương lai của bé như thế nào. Dưới đây sẽ là tính cách, cuộc sống, sự nghiệp của Mệnh Thổ sinh 2021 Tân Sửu. 

2021 mệnh Thổ có tính cách gì? 

Nam sinh 2021 mệnh Thổ: Tính cách nhìn chung rất chân thành, hòa đồng với những người xung quanh nên được lòng nhiều người. Họ là những người được đánh giá tinh tế và biết đối nhân xử thế. Nam sinh 2021 Tân Sửu còn là người khéo léo, sống nội tâm nên không phải ai cũng có thể hiểu hết về họ.

Nữ sinh 2021 mệnh Thổ: Cũng sống khá nội tâm nhưng biết quan tâm đến cảm xúc của người khác. Tính cách cứng cỏi, có tính kiên định cao và luôn là người sống có nguyên tắc. Tuy không dễ gần nhưng một khi đã tiếp xúc được với người tuổi này sẽ được họ giúp đỡ rất nhiều.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Cuộc sống sự nghiệp của người sinh 2021

Bé trai tuổi Tân Sửu sinh 2021: Tuổi còn nhỏ gặp đôi chút vất vả tuy nhiên đến tuổi trung niên, nam tuổi Tân Sửu sẽ gặp nhiều vận may hơn về tài lộc, sự nghiệp và đường tình duyên.  

Bé gái tuổi Tân Sửu sinh 2021: Nữ mệnh Mộc không có thói quen ỷ lại người khác nên trong công việc họ luôn có tính tự giác cao. Họ đạt được thành công đều là kết quả từ sự nỗ lực và phấn đấu hết mình. Chứ không phải nhờ sự giúp sức và nâng đỡ từ người khác. 

Sinh năm 2021 mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Theo phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng đến bản mệnh của con người. Màu sắc sẽ cân bằng, điều hòa âm – dương, ngũ hành của bản mệnh từng người. Vậy sinh năm 2021 mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tân Sửu 2021 mệnh Thổ hợp màu gì?

Những màu trên là màu hợp mệnh với các bé sinh 2021 mệnh Thổ. Ba và mẹ hãy lựa chọn mua đồ mang những màu sắc hợp để bé luôn được bình an, không gặp những điềm xui từ đó ăn được ngủ được phát triển tốt qua từng ngày.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu nâu:

Đây là màu sắc hợp mệnh Thổ. Màu nâu tượng trưng cho màu đất, màu mang tính thiên nhiên. Bé sinh 2021 mệnh Thổ dùng các vật dụng màu nâu sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho bé như ươm mầm và phát triển khỏe mạnh, tránh những bệnh tật ảnh hưởng sức khỏe.

Màu vàng: 

Đây là màu hợp mệnh Kim trong khi Thổ sinh Kim nên màu là quy cho cùng là màu hợp với người sinh 2021 mệnh Thổ. Màu vàng được xem là màu ánh sáng, tượng trưng cho sự lạc quan, vui vẻ, ấm áp, giàu sang. Người sinh Tân Sửu năm 2021 kết hợp với màu vàng sẽ làm cho vận mệnh của họ hạnh thông.

Màu đỏ: 

Đây là những gam màu tượng trưng cho lửa mà Hỏa lại sinh Thổ. Nên các màu này cũng rất hợp với người mệnh Thổ. Màu đỏ cũng là màu mang lại may mắn, các bé kết hợp với màu đỏ sẽ luôn được những điều may mắn tìm đến. Ngoài ra đây cũng là màu giúp các bé tránh xa những điều không tốt về tâm linh.

Tân Sửu 2021 mệnh Thổ kỵ màu gì?

Ba mẹ đã sinh bé hay sắp chuẩn bị sinh bé vào năm 2021 Tân Sửu thì hãy lưu ý mua quần áo, vận dụng tránh chọn những màu sắc kỵ nêu trên. Ba mẹ vẫn có thể dùng những màu sắc này vào những dịp không quan trọng thì sẽ ít ảnh hưởng xấu đến các bé.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu xanh lá:

Theo thuyết ngũ hành, Mộc khắc với Thổ cho nên những màu có thuộc Mộc như xanh lá đều không hợp với những người mệnh Thổ. Cho nên ba mẹ lưu ý tránh dùng màu này cho bé sinh 2021 mệnh Thổ để tránh những điều không may kéo đến. 

Màu đen và xanh dương: 

Đây là hai màu thuộc mệnh Thủy. Theo Ngũ hành, Thổ khắc Thủy nên màu đen và màu xanh dương là hai màu kỵ với người sinh 2021 mệnh Thổ. Thực tế, trẻ nhỏ cũng không nên dùng các màu mang sắc tối vì mang lại cảm giác u ám, những màu sáng sẽ giúp trẻ thoải mái dễ chịu hơn.

2021 Hợp với mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

Để khai vận sự nghiệp, hôn nhân vững chãi thì người sinh 2021 mệnh Thổ cần chọn những hợp người mệnh để hợp tác hay kết duyên. Vậy bé sinh năm Tân Sửu 2021 mệnh Thổ hợp mệnh gì? Khắc với mệnh gì? Ba mẹ hãy tham khảo thông tin dưới đây để giúp con có thể tìm được người phù hợp cho mình.

Sinh 2021 hợp với mệnh gì?

Sinh 2021 mệnh gì và hợp với mệnh gì, tuổi nào được phụ huynh rất quan tâm. Theo Tương sinh trong Ngũ Hành thì 2021 mệnh Thổ sẽ hợp với chính mệnh thổ và tương sinh với mệnh Hỏa và Kim. Vậy gặp những người mệnh Hỏa và mệnh Kim sẽ mang lại lợi lộc, may mắn gì cho bé sinh 2021 Tân Sửu?

2021 hợp với mệnh Hỏa không?

Bé sinh năm 2021 sẽ hợp với mệnh Hỏa: Theo thuyết tương sinh trong Ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Nói cách khác dễ hiểu hơn là cát, đất được sinh ra một phần từ tro bụi sau khi mọi thứ bị đốt bằng lửa. 

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Mối quan hệ giữa mệnh Hỏa và mệnh Thổ sẽ mang lại lợi lộc cho đôi bên, khuyến khích những người mệnh Thổ sinh 2021 hợp tác làm ăn với người mệnh Hỏa. Nếu cùng kinh doanh sẽ kinh lời, làm việc gì suôn sẻ việc đó.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

2021 hợp mệnh Kim không?

Bé sinh 2021 hợp mệnh Kim: Cũng theo thuyết Ngũ hành, Thổ sinh Kim, có nghĩa là kim loại có giá trị (kim cương, vàng, bạc,..) sẽ được khai thác từ sâu trong lòng đất. Những người sinh 2021 mệnh Thổ kết thân với người mệnh Kim sẽ luôn nhận được may mắn, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát tài, gia đình thì ấm êm.

Sinh 2021 khắc với mệnh gì?

Sinh năm 2021 tuổi Tân Sửu, thuộc mệnh Thổ, theo Ngũ hành thì tương khắc với mệnh Mộc và Thủy. Vì là những mệnh xung khắc nên ba mẹ cần tránh cho bé lại gần hay chơi với những người mệnh này. 

2021 hợp với mệnh Mộc không?

Sinh 2021 không hợp với người sinh mệnh Mộc: Mệnh Mộc theo thuyết Ngũ hành là mệnh khắc Thổ. Hai người mệnh Mộc – Thổ kết hôn sẽ dễ dẫn đến ly hôn vì không hợp nhau về lâu dài. Còn trong làm ăn, người mệnh Mộc sẽ được lợi còn người mệnh Thổ sẽ bị trục lợi dẫn đến bại sản.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?
2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

2021 hợp với mệnh Thủy không?

Sinh 2021 không hợp với người sinh mệnh Thủy: Mệnh Thủy theo thuyết Ngũ hành sẽ là mệnh Thổ khắc. Tường đất khi gặp mưa, bão lớn sẽ dễ bị nứt nẻ về lâu sẽ sập đổ. Nhìn chung, đây là mối quan hệ không mang lại lợi ích cho nhau.

Mặc dù trẻ nhỏ vẫn chưa hiểu về việc chọn người hợp mệnh , tránh người khắc mệnh. Nhưng ba mẹ cũng nên lưu giữ những thông tin này để mai sau con trưởng thành có thể góp ý với con để con được tìm được người phù hợp với mình.

Người sinh năm 2021 hợp đồ phong thủy gì?

Nếu bé còn nhỏ không hiểu được về phong thủy thì ba mẹ sẽ là người thay bé chọn những điều tốt nhất. Chọn đồ trưng bày trong phòng ngủ cho con không chỉ theo sở thích thẩm mỹ của ba mẹ mà nó còn phải theo yếu tố phong thủy.

2021 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Thông qua việc biết được con sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì? Kỵ màu gì? Thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đồ trưng bày hợp mệnh với con. Nên chọn vật trang trí phong thủy mang màu đỏ, màu vàng, màu nâu để con luôn được bình an và khỏe mạnh.

Mua đồ phong thủy tại Gốm sứ HCM:

Ba mẹ có thể tham khảo vật dụng phong thủy tại Gốm Sứ HCM. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều các loại hình sản phẩm về phong thủy đa dạng, phong phú. Có thể lựa chọn theo ý muốn của mỗi cung mệnh khác nhau. 

Dưới đây là một số món đồ phong thủy hợp với người mệnh Thổ sinh năm 2021:

Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Đắp Nổi Thuyền Biển S2

Liên hệ đặt hàng

Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Đắp Nổi Thuyền Biển

Liên hệ đặt hàng

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Mini Miệng Lượn Tulip Lớn

185,000 VNĐ

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Mini Miệng Tròn Sen Trắng

125,000 VNĐ

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Mini Miệng Tròn Cúc Hoa

125,000 VNĐ

Bộ Ấm Chén Bát Tràng trắng sứ viền vàng nâu giá tốt

Liên hệ đặt hàng

Lời kết: 

Biết được 2021 mệnh gì hợp màu gì? Hợp mệnh nào cuộc sống sau này ra sao? Ba mẹ đang có con hay chuẩn bị sinh con vào năm 2021 Tân Sửu hãy ghi nhớ những thông tin trên để mang lại những điều tốt nhất cho các bé về sau. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Gốm sứ HCM!