Bố mẹ Mệnh Kim, con mệnh Hỏa
Cách cúng Mẹ Quan Âm
Mệnh Kim và mệnh Hỏa có hợp nhau không?
Tuổi Quý Dậu hợp với tuổi nào?
Tuổi Tân Mùi hợp với tuổi nào?
Lễ cúng Đất Đầu Năm
Tuổi Giáp Tý khai trương ngày nào tốt?
Chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh Kim
Mệnh Kim và mệnh Mộc có hợp nhau không?
Bàn thờ Thần Tài không dùng nữa
Mâm cúng gồm những món gì?
Không thờ Thần Tài nữa thì làm thế nào?
Vận khánh lập bàn thờ Thần Tài
Mệnh Kim hợp màu đen không?
Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không?
Hình ảnh Phật đẹp 3D
Tương sinh tương khắc mang thọ
Tuổi Tý khác với tuổi nào?
Tuổi Tân Dậu đặt bàn thờ hướng nào?
Cung Bạch Dương hợp với màu gì?

Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, kỵ màu gì? Những mệnh hợp và mệnh khắc với năm sinh 1979? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều nhiều quan tâm muốn biết.

Trong bài biết hôm nay, Gốm Sứ HCM sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên cũng như hiểu hơn về tính cách, sự nghiệp, tình duyên của người sinh năm 1979.

Người sinh năm 1979 là tuổi con Dê (Mùi). Năm sinh âm lịch là năm Kỷ Mùi. Tính theo lịch dương từ 28/01/1979 đến 15/02/1980.

Người tuổi Kỷ Mùi sinh 1979 thuộc mệnh Hỏa. Theo đó, nam cung Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh. Nữ cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Nạp âm người sinh năm 1979 mệnh hỏa là gì?

Mệnh của người sinh năm 1979 là mệnh Hỏa nên và thuộc nạp âm mệnh Hỏa Thiên Thượng Hỏa, tức lửa trên trời. Hỏa trên trời như ánh nắng mặt trời mang lại ánh sáng và hơi ấm cho mọi nhà. Hỏa tượng trưng cho sự cháy bỏng. Giàu năng lượng nhưng đôi khi Hỏa lại nảy sinh ra chiến tranh tàn khốc hay núi lửa tuôn trào.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Tính cách và cuộc sống người sinh 1979

Khi biết được Kỷ Mùi 1979 mệnh gì ta có thể phần nào dự đoán được tính cách và cuộc sống của họ. Nếu Thiên Thượng Hỏa nóng và đầy năng lượng sẽ nói lên tính cách gì của người sinh 1979? Tiếp tục tìm hiểu thông tin bên dưới để hiểu hơn về tính cách, cuộc sống, sự nghiệp tình duyên của người sinh 1979 mệnh Thiên Thượng Hỏa.

Người sinh 1979 mệnh Hỏa có tính cách gì?

Những người Kỷ Mùi mệnh Thiên Thượng Hỏa thường có tính cách nhiệt huyết, cháy bỏng và đặc biệt là người tôn trọng lẽ phải. Ưu điểm của người tuổi này là độc lập, lạc quan cẩn trọng và rất đáng tin cậy.

Về mặt nhược điểm, những người này thường nóng tính và hiếu thắng nên dễ làm hư chuyện, nên tiết chế tính cách này để công việc được suôn sẻ hơn. Ngoài ra, khi bị bốc đồng quan điểm họ thưởng trỗi dậy một cách mạnh mẽ không nhường nhịn và muốn bảo vệ ý kiến cá nhân.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?
Tính cách và cuộc sống người sinh năm 1979

Cuộc sống sự nghiệp của người sinh 1979

Cuộc sống người sinh 1979 mệnh Hỏa: Cuộc đời tuổi Kỷ Mùi gặp nhiều trở ngại nhất là trong con đường công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên, vì có tính tự lập cao nên họ đã biết gánh vác mọi khó khăn khi còn trẻ tuổi. Họ là người rất quý trọng gia đình, xem gia đình như tài sản quý giá nhất. Khi trưởng thành có sự nghiệp vững chài họ chu cấp cho bố mẹ rất nhiều, mong họ được sống sung sướng.

Sự nghiệp; Người sinh 1979 mệnh Hỏa: Vì luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra kỷ luật nghiêm khắc khi thực hiện nên người sinh 1979 nên rất được lòng cấp trên. Tuy nhiên, muốn sự nghiệp thuận lợi phải trải qua nhiều năm làm mới có được vị thế lớn.

Tình duyên: Nếu gặp người hợp mệnh, hợp tuổi thì cơ may hôn nhân mới được dài lâu. Nếu gặp người kỵ mệnh sẽ có nhiều xung đột lớn. Vì bản tính nóng nảy nên người sinh 1979 không thể giữ bình tĩnh mỗi khi nảy ra mâu thuẫn giữa vợ hay chồng.

Sinh năm 1979 mệnh Hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu sắc không chỉ nói lên sở thích của mỗi người mà nó còn là yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Vậy Nam nữ tuổi Mùi 1978 mệnh Hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Sinh 1979 mệnh Hỏa hợp màu gì?

Những màu sắc dưới đây đều là màu hợp mệnh với người sinh 1979 mệnh Hỏa. Người sinh năm này gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong sự nghiệp nên dùng các màu tương hợp để thay đổi vận mệnh.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu đỏ, hồng, tím

Đây là nhóm màu tượng trưng cho mệnh Hỏa nên người sinh 1979 hợp với các màu đỏ, hồng, tím, cam. Người sinh 1979 dùng những màu này sẽ thu hút tài lộc, vận may liên tục kéo đến giúp thuận lợi trong sự nghiệp, nhanh chóng lên chức cao.

Màu vàng, nâu

Theo ngũ hành, mệnh Hỏa sinh Thổ và màu vàng, nâu tượng trưng cho mệnh Thổ nên đây cũng là màu hợp với người sinh 1979. Màu vàng và màu nâu giúp người sinh 1979 mệnh Hỏa có thêm nguồn năng lượng mới để công việc luôn đạt mức độ tốt nhất.

Màu xanh lá cây: 

Theo ngũ hành, mệnh Mộc sinh Hỏa nên màu xanh là cây hợp với mệnh Mộc và hợp với người sinh 1979. Kỷ Mùi năm 1979 dùng màu xanh tươi mát sẽ giúp trấn an được tinh thần mỗi khi nóng nảy và điềm tĩnh hơn trong mọi việc.

Sinh 1979 mệnh Hỏa kỵ màu gì?

Có màu hợp vưới bạn thì cũng có những màu không hợp với bạn. Những người sinh năm 1979 mệnh gì thì ta cũng dựa vào đó để xác định người sinh năm này kỵ với những màu gì?

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu xanh dương

Vì đây là màu tượng trưng cho mệnh Thủy mà Thủy khắc Hỏa nên xanh dương sẽ không hợp với năm sinh 1979. Màu xanh dương sẽ dập tắt hết tất cả nguồn năng lượng, tư duy sáng tạo vốn có của người sinh 1797. 

Màu Trắng, xám: 

Đây là 2 màu hợp mệnh Kim, trong khi Hỏa khắc Kim nên màu trắng và xám không hợp với người sinh 1979 mệnh Hỏa. Dùng màu trắng và xám khiến người mệnh Hỏa liên tục gặp chuyện xui

1979 Hợp với mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

Nắm được kiến thức về cung mệnh tuổi bạn có thể biết được mình hợp và khắc với cung mệnh nào. Vậy Kỷ Mùi 1979 hợp với mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

Sinh năm 1979 hợp với mệnh gì?

Theo ngũ hành tương sinh, tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa sẽ hợp với các mệnh Thổ và Mộc. Nếu gặp những người thuộc mệnh Thổ và Mộc sẽ mang lại lợi lộc gì cho người sinh 1979? Câu hỏi sẽ được giải đáp trong phần bên dưới đây.

1979 hợp với mệnh Thổ không?

Kỷ Mùi sinh 1979 hợp mệnh Thổ: Ta có thể thấy Hỏa sinh Thổ, có nghĩ là vạn vật sẽ bị thiêu rụi bởi lửa từ đó dần dần trở thành tro, bụi, đất. Qua đó có thể thấy, mối quan hệ giữa sinh 1979 với mệnh Thổ là mối quan hệ sinh lợi. Vì tính cách của hai mệnh này này bù trừ cho nhau nên rất hợp trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn và cả kết hôn.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

1979 hợp với mệnh Mộc không?

Kỷ Mùi sinh 1979 hợp mệnh Mộc: Nếu tương sinh Hỏa sinh Thổ thì Mộc lại sinh Hỏa. Thực tế cho thấy, cây khô héo có thể bị đốt cháy bởi ngọn lửa. Một ngọn nhỏ lửa cũng có thể thiêu rụi cả một rừng cây tạo nên một ngọn lửa khổng lồ có sức cháy mãnh liệt hơn bao giờ hết. 

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Có thể nói, người mệnh Mộc chính là người tiếp sức, tạo động lực, hỗ trợ cho người sinh 1979 mệnh Hỏa rất nhiều về mọi mặt.

Sinh năm 1979 khắc với mệnh gì?

Nếu có sinh thì phải có khắc nên không ngoại lệ việc mệnh tương khắc mệnh với nhau và nó đã được thể hiện rõ trong thuyết tương khắc Ngũ hành. Kỷ Mùi sinh 1979 mệnh Hỏa sẽ khắc với những mệnh nào?

1979 hợp với mệnh Thủy không?

Sinh 1979 không hợp với mệnh Thủy: Trong cuộc sống thường ngày, nước có thể dập tắt lửa khiến lửa bị khắc chế hoàn toàn. Từ đó cho thấy mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa và nếu gặp người mệnh Thủy, người sinh 1979 bị bất lợi rất nhiều. Theo đó, người mệnh Thủy sẽ gây trở ngại cho người sinh 1979 trong con đường phát triển sự nghiệp.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Không những thế, Kỷ Mùi sinh 1979 luôn cảm thấy yếu thế và lo sợ với những người mệnh Thủy khiến họ dễ ức hiếp bạn nhiều hơn.

1979 hợp với mệnh Kim không?

Sinh 1979 không hợp với mệnh Kim: Trong quy luật tương khắc Ngũ hành, Hỏa khắc Kim, nói dễ hiểu hơn là kim loại sẽ bị lửa nung thành nước. Đây là mối quan hệ không sinh lợi là còn gây tổn hại. Tuy người mệnh Hỏa không phải là người chịu thiệt nhưng sẽ gặp chuyện thị phi, mâu thuẫn lớn ảnh hưởng đến đời sống.

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Lời khuyên dành cho những người sinh năm 1979 là không nên thân thiết với những người mệnh khắc là Thủy và Kim. Đây là những mối quan hệ không mang lại lợi ích mà còn gây bất lợi cho bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết giao nhưng chỉ ở mức độ bạn bè bình thường với những người thuộc mệnh khắc.

Người sinh năm 1979 mệnh Hỏa hợp đồ phong thủy gì?

Để chiêu vượng tài lộc, vận may tiền bạc, gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên sử dụng vật phẩm phong thủy. Vậy người tuổi Mùi 1979 mệnh Hỏa hợp với đồ phong thủy gì?

1979 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa sẽ hợp với các món đồ phong thủy có màu đỏ, cam, hồng, tím, vàng, nâu. Bạn có thể chọn mua đồ phong thủy có những màu sắc này tại cửa hàng Gốm Sứ HCM. Ngoài đa dạng về màu sắc, đồ phong thủy được cung cấp bởi Gốm Sứ HCM có nhiều mẫu mã chất lượng. 

Bộ Ấm Tử Sa Phù Dung Đắp Nổi – Đầy Đủ Phụ Kiện

970,000 VNĐ

Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Tống PLT Nâu

600,000 VNĐ

Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Chóp Chữ Phát 400ml

650,000 VNĐ

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Tích Đào Đỏ Men Kem chính hãng

Liên hệ đặt hàng

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Men Kem Ba Lá 1.3L giá tốt

Liên hệ đặt hàng

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Hỏa Biến Đỏ Ngầu Full Pk giá rẻ

Liên hệ đặt hàng

Bộ Ấm Trà Bát Tràng Đỏ Đắp Nổi Riêng Khay cao cấp

Liên hệ đặt hàng

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Dáng Độc Ẩm Men Hỏa Biến đẹp

Liên hệ đặt hàng

Khuyến Mãi

Giao hàng toàn quốc
Chiết khấu % cao cho khách hàng đặt hàng in logo
Miễn phí file thiết kế và miễn phí giao hàng toàn quốc cho khách hàng in logo

Lời kết:

Mong rằng, qua những thông tin mà Gốm Sứ HCM mang lại sẽ giúp quý bạn sinh năm 1979. Biết được 1979 mệnh gì, hợp màu gì, hiểu hơn về tuổi, cung mệnh. Cũng như những điều kiêng kỵ trong cuộc sống. Các bạn có thể vận dụng các yếu tố trên để giúp cuộc sống có nhiều điều may và tốt đẹp hơn.

Năm Sinh Mệnh Mộc

Ngũ hành / Mệnh Mộc / Năm Sinh Mệnh Mộc

Bố Mẹ Mệnh Kim Con Mệnh Hỏa Hợp Nhau Không?

Bên cạnh việc vui mừng khi đón chào thành viên mới, bố mẹ còn có

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim có hợp nhau không? Bí ẩn – Huyền cơ

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim hợp hay khắc? Một cuốn sách nổi tiếng của

Mạng Kim Hợp Với Mệnh Nào, Khắc Mệnh Nào? Màu Tương Sinh, Tương Khắc

Trong ngũ hành, mệnh Kim là đại diện tượng trưng cho kim loại, loại linh